วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รถบรรทุกสินค้าควบคุมอุณหภูมิ (ตัวถังไฟเบอร์กลาส)

TFT refrigerated vehicle


lightweight meaning MORE





เราเป็นผู้ผลิตและประกอบตัวถังตู้บรรทุกห้องเย็นเพื่อการพาณิชย์สำหรับรถบรรทุกยี่ห้อต่างๆ ทุกประเภทและทุกขนาดน้ำหนักบรรทุกตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า โดยเรามีต้นแบบและแนวคิดการสร้างตัวถังตู้บรรทุกเพื่อการพาณิชย์ที่มีน้ำหนักเบา ผนังตู้แต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้สามารถยึดโยงกันเอง ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความแข็งแรงของตัวถังตู้ อีกทั้งทำความสะอาดง่าย ถูกสุขลักษณะในการขนส่งสินค้าประเภทอุปโภตและบริโภคตามมาตรฐานของสหภาพยุโรปและตามมาตรฐานการขนส่งสินค้าของประเทศไทย มีความปลอดภัยสูง ท่านสามารถวางใจในมาตรฐานคุณภาพระดับเดียวกับรถตู้บรรทุกห้องเย็นในสหภาพยุโรป












Good to Great...FRP skin is not a heat conductor




ตัวถังตู้บรรทุกห้องเย็นประกอบด้วย
- ผนังพื้น
- ผนังข้าง
- ผนังหน้า
- ผนังด้านบน
- และประตูท้ายตู้

ซึ่งผนังแต่ละชิ้นจะถูกผลิตขึ้นเป็นชิ้นเดียว ตามความกว้างและความยาวที่ลูกค้าต้องการ โดยใช้โพลียูรีเทนโฟมที่มีค่าความหนาแน่นที่เหมาะสม เป็นฉนวนกันความร้อน โดยการหล่อเรซิ่นเสริมด้วยใยแก้วและประกบด้วยแผ่นFRPทั้งสองด้าน 

ผนังตู้แต่ละส่วนจะเสริมความแข็งแรงภายในผนังด้วยโครงสร้างโลหะ สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆกับผนังตู้ภายในได้ เช่น รางล็อคสินค้า ราวแขวนสินค้า หรือติดตั้งพื้นT-Floorเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการหมุนเวียนลมเย็นภายในตู้ เป็นต้น

การประกอบตัวถังตู้บรรทุกห้องเย็น
ความยากง่ายของงานประกอบอยู่ที่ ค่ามาตรฐานงานเชิงคุณภาพ ทำอย่างไรให้การประกอบตู้บรรทุกห้องเย็นมีสมมาตรและมิติของตู้ที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ออกจากสายการผลิต 
และจะทำอย่างไรให้ลูกค้าพึงพอใจ และมั่นใจแน่ใจว่าทุกขั้นตอนการผลิตประกอบตู้บรรทุกห้องเย็นของธารา เฟรท ทรัคนั้น มีความแข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพ สามารถเก็บรักษาความเย็นได้ดีเยี่ยม









Airvent rips เพื่อป้องกันสินค้าพิงติดผนังตู้การหมุนเวียนของลมเย็นภายในตู้




รถตู้บรรทุกห้องเย็นที่ทาง ธารา เฟรท ทรัค ผลิตและประกอบเป็นไปตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม เพื่อจำหน่ายสำหรับผู้ประกอบการด้านธุรกิจการขนส่งวัตถุดิบควบคุมอุณหภูมิ สินค้าอุปโภคบริโภคควบคุมอุณหภูมิ สินค้าเวชภัณฑ์ กล้วยไม้ดอกไม้ และอุปกรณ์ไอที ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์ เป็นต้น 

เราผลิตตัวถังตู้บรรทุกห้องเย็นสำหรับรถทุกขนาดน้ำหนักบรรทุก ตั้งแต่ 1-40ตัน หรือผลิตตามแบบลักษณะพิเศษการใช้งานของทางลูกค้า 


lightweight meaning MORE...$$$


รถตู้บรรทุกห้องเย็น2อุณหภูมิ (Dual-temperature reefer truck)

เพื่อให้การขนถ่ายสินค้าจากต้นทางไปยังปลายทางอย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าและประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง ทางธารา เฟรท ทรัค มีผนังกั้นกลางตู้(อุปกรณ์พิเศษเสริม) เพื่อปรับเปลี่ยนพื้นที่อุณหภูมิภายในตู้บรรทุกให้เหมาะสมกับสินค้าที่จะขนถ่าย


FRP folding door partition 




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 09 2431 2266 หรือ 035-287-111 เวลา08:30-17:30น  

ไม่มีความคิดเห็น: